Kryptronic Software Support Forum

You are viewing this forum as a guest. Login to an existing account, or create a new account, to reply to topics and to create new topics.

#1 05-24-2019 03:29:34

namabc
Member
Registered: 05-24-2019
Posts: 1

i just dont know how to turn offthe the splash page





   
=========


➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦
https://i.imgur.com/1EdYl64.gifCách nào giảm lo lắng, dứt điểm tận gốc ? Xem ngay   
=============================

https://i.imgur.com/MfsOadY.png



Các dấu hiệu của căn bệnh viêm đại tràng măn tính như: đau bụng kéo dài, mệt mỏi, suy nhược sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Hăy cùng chúng tôi t́m hiểu chi tiết các triệu chứng của căn bệnh này qua thông tin sau đây:


Căn bệnh viêm đại tràng măn tính khiến cho đường tiêu hóa của bạn bị ảnh hưởng trực tiếp khiến cho cơ thể không hấp thụ được dưỡng chất. V́ vậy, các biểu hiện thường thấy là mệt mỏi, suy nhược cơ thể ngày một nhiều và rơ ràng hơn.
Do cơ thể không thể hấp thu được các dưỡng chất trong thức ăn khiến sức khỏe của bạn ngày càng giảm sút, toàn thân trở nên mệt mỏi, giảm trí nhớ và ăn ngủ kém. Lâu ngày, bệnh viêm đại tràng măn tính khiến cơ thể bị suy nhược trầm trọng, thậm chí xuất hiện một số khối u ở thành đại tràng gây nên hiện tượng tắc ruột.


https://i.imgur.com/sQdRUn1.png


Một triệu chứng viêm đại tràng măn tính là những cơn đau bụng kéo dài dọc theo khung đại tràng, giữa hai hố chậu và nửa khung đại tràng trái. Khi mắc căn bệnh này bạn sẽ xuất hiện các cơn đau xuất hiện ngày càng nhiều, đau quặn nhiều lần theo từng cơn.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦
https://i.imgur.com/1EdYl64.gifBí quyết 90% đàn ông Việt chưa biết tới, xem ngay     
================================

Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy bụng bị tức, căng rất khó chịu. Đặc biệt là khu vực dọc khung đại tràng. Bên cạnh đó, khi đau bụng bạn sẽ cảm thấy muốn đi ngoài, khi đi ngoài xong sẽ cảm thấy đỡ khó chịu hơn.



Một trong các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng măn tính là khi đi ngoài phân thường ở dạng lỏng, hoặc táo bón. Ngoài ra lâu ngày phân sẽ có máu, có chất nhầy kèm theo.


Khi người bệnh xuất hiện các triệu chứng viêm đại tràng th́ cần phải xác định được nguyên nhân do đâu để từ đó đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.
https://i.imgur.com/Iug9H1D.png



Đây là những nguyên nhân của căn bệnh bác sĩ có thể xác định được gồm: viêm đại tràng chảy máu, do bệnh lao gây nên. Bên cạnh đó, nhiễm độc, nhiễm nấm gây viêm đại tràng cấp tính nhưng không điều trị dứt điểm, bệnh do nhiễm kư sinh trùng,…


Đối với trường hợp này người bệnh mắc bệnh viêm đại tràng măn tính không xác định được nguyên nhân cụ thể từ đâu. Thông thường các bác sĩ sẽ dự đoán là do nhiễm vi trùng gây bệnh đường ruột, chế độ ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều thức ăn gây tổn thương dạ dày, uống rượu bia nhiều.


Hiện nay, sau khi phát hiện triệu chứng bệnh viêm đại tràng măn tính bạn có thể đi khám để sử dụng thuốc tây, thuốc nam và một số phương pháp khác. Hăy tham khảo các phương pháp sau đây.


https://i.imgur.com/ELGUHxX.png


Bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau và co thắt: Phloroglucinol, Mebeverine hay các thuốc đầy hơi, chướng bụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc diệt khuẩn đường ruột.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦
https://i.imgur.com/1EdYl64.gifCLICK t́m hiểu nhiều hơn về
======================================



Bạn có thể dùng một số loại cây trong dân gian để chữa bệnh viêm đại tràng măn tính. Khi phát hiện các triệu chứng của bệnh bạn có thể dùng củ riềng, nghệ vàng để chữa trị. Ngoài ra, quả sung, lá ổi cũng làm một trong các bài thuốc nam giúp bạn chữa bệnh viêm đại tràng măn tính.

Với những thông tin mà bài viết đă giới thiệu về các triệu chứng bệnh viêm đại tràng măn tính. Bạn đă có thể tự phát hiện và điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, để an toàn cho bản thân bạn nên đi khám bác sĩ trước khi quyết định điều trị.

Last edited by namabc (06-06-2019 03:01:46)

Offline

 

#2 05-24-2019 06:40:20

webmaster
Administrator
From: York, PA
Registered: 04-20-2001
Posts: 19798
Website

Re: i just dont know how to turn offthe the splash page

You might want to just bypass that splash page and use the home page instead.  To do that, update the Bypass Store Splash Page setting under Store / Component / Settings / Store Splash Page.  Otherwise, in your skin, in the head section below the CSS declarations, you could add:

Code:

<?php if ($this->globals('core.app') == 'ecom' && $this->globals('core.namespace') == 'splash') {print '<style type="text/css" media="all">.kcatlist {display: none;}';} ?>

That will put CSS into your skin which hides that category list when just the store splash page is accessed.


Nick Hendler

Offline

 

Board footer